Du lịch bằng xe ô tô ngày càng phổ biến và trở thành sở thích của nhiều gia đình. Ô tô không chỉ còn là phương tiện đi lại thông thường. Giờ đây, ô tô như một người bạn đồng hành trong chuyến hành trình trải nghiệm 4 phương. Vậy ưu điểm thật sự mà chiếc ô tô mang lại cho những chuyến du lịch là gì? Hãy cùng Taxi Bảo Lộc đi tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Điểm Danh Các Phương Tiện Du Lịch

Con người ngày càng chú trọng tới vấn đề sức khỏe. Bởi vậy, họ thường lựa chọn du lịch để nghỉ ngơi và thư giãn. Các phương tiện du lịch phổ biến hiện nay gồm máy bay, xe máy, ô tô, tàu hỏa.

Máy Bay

Máy bay là phương tiện hay được dùng trong các chuyến du lịch đường dài. Đặc biệt, máy bay giúp việc di chuyển giữa các quốc gia nhanh chóng hơn. Dưới đây là những ưu điểm nổi trội khi sử dụng máy bay đi du lịch:

  • Đường bay đa dạng, dễ dàng di chuyển từ Bắc vào Nam, từ quốc gia này sang quốc gia khác.
  • Tiết kiệm thời gian đi lại: đây là ưu điểm lớn nhất của máy bay. Nếu bạn bay từ Hà Nội vào HCM bằng máy bay sẽ chỉ mất 2 tiếng. Nhưng nếu đi tàu hỏa bạn sẽ mất tận 2 ngày.
  • Có nhiều hãng bay như Bamboo Airway, Vietnam Airline, Vietjet, Viet Travel… để lựa chọn.
  • Dịch vụ chất lượng: Có thể nói rằng máy bay là phương tiện có dịch vụ khách hàng tốt nhất. Bạn sẽ được các tiếp viên đón tiếp, giúp đỡ và hướng dẫn tận tình. Bạn cũng sẽ không phải chen lấn, nhồi nhét như trên xe khách. Ngoài ra, nếu bay đường dài, bạn còn được phục vụ bữa ăn nhẹ.

Tuy nhiên, máy bay cũng có nhược điểm khá lớn chính là tốn kém chi phí mua vé. Các sân bay thường xa trung tâm nên sẽ mất thời gian di chuyển từ nhà đi. Bạn cũng phải chịu một số phụ phí đi kèm như mua thêm hành lý, phí đổi tên, đổi chỗ…

Tàu Hỏa

Tàu hỏa là phương tiện đã xuất hiện từ lâu đời. Ưu điểm của tàu hỏa chính là thủ tục đơn giản, giá vé không quá đắt đỏ. Phương tiện tàu hỏa phù hợp cho những bạn yêu thiên nhiên. Khi ngồi trên khoang tàu, bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp sông núi, thiên nhiên hùng vĩ.

Trên tàu có các khoang ghế cứng, ghế mềm, giường nằm cho bạn tự do lựa chọn. Nếu bạn đi đường dài, khoang giường nằm là lựa chọn tốt nhất. Tại đây được trang bị đầy đủ chăn, gối. Bạn hoàn toàn được nghỉ ngơi, thư giãn mà không sợ mệt mỏi khi đi đường xa. Tuy nhiên, nhược điểm của loại phương tiện này là khá chậm và ồn.

Đi Phượt Bằng Xe Máy

Đối với những bạn mê du lịch bụi, phượt lượn thì xe máy là lựa chọn không thể bỏ qua. Đi du lịch bằng xe máy, bạn sẽ được khám phá, trải nghiệm khung cảnh tuyệt đẹp 2 bên đường. Nếu bạn thích sự mạo hiểm, xe máy sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng. Đặc biệt, đi du lịch bằng xe máy sẽ giúp tiết kiệm chi phí rất lớn.

Bên cạnh những trải nghiệm ý nghĩa, xe máy cũng khá nguy hiểm. Bạn cần phải có tay lái cứng để kịp xử lý các tình huống trên đường. Nếu đi xe máy đường dài, sẽ dễ mệt mỏi, ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe.

Du lịch bằng xe ô tô cùng dịch vụ taxi Bảo Lộc

Ô tô giúp mọi người dễ dàng di chuyển giữa các địa điểm nhanh chóng, an toàn. Bạn sẽ không phải chịu mưa, nắng, bụi bặm như xe máy. Bạn cũng không phải mất thời gian làm thủ tục như máy bay. Thay vào đó, bạn sẽ được hoàn toàn thư giãn ở trong ô tô với điều hòa, radio…

Những lợi ích khi du lịch cùng dịch vụ taxi Bảo Lộc

Hầu hết mọi người đều thích đi trải nghiệm và khám phá. Tuy nhiên, để có chuyến đi du lịch trọn vẹn, bạn cần phải lên kế hoạch rất kỹ càng. Phương tiện di chuyển cũng là một phần quan trọng cần phải lưu ý trong chuyến đi. Có nhiều phương tiện di chuyển khác nhau như máy bay, xe máy, tàu hỏa… Tuy nhiên, đặt xe tại dịch vụ taxi Bảo Lộc vẫn luôn được yêu thích bởi những lợi ích mà nó mang lại.

Tính tiện nghi và thoải mái

So với xe máy, taxi du lịch Bảo Lộc là phương tiện di chuyển mang lại nhiều sự tiện nghi. Xe taxi du lịch Bảo Lộc được trang bị nhiều tiện ích như định vị, điều hòa, ổ cắm sạc,… Hệ thống định vị giúp bạn dễ dàng xác định và điều hướng đường đi. Tính năng này rất cần thiết khi bạn đi du lịch tới một địa điểm hoàn toàn xa lạ.

Ngoài ra, xe taxi Bảo Lộc được trang bị một màn hình giải trí kết nối bluetooth hoặc wifi. Bạn có thể bật radio hoặc nghe nhạc giúp giải tỏa căng thẳng khi lái xe đường dài. Hệ thống điều hòa và chiếc ghế da êm ái giúp bạn có không gian thư thái trong suốt chuyến đi.

Tính linh hoạt

Tính linh hoạt là một trong những ưu điểm lớn nhất mà dịch vụ taxi Bảo Lộc mang lại cho chuyến đi. Bạn sẽ không bị giới hạn điểm đến, lịch trình hay hành lý mang theo.

Nếu đi du lịch bằng máy bay bạn sẽ mất thời gian làm thủ tục. Trường hợp muốn thay đổi lịch trình đi sẽ mất thêm phí đổi vé. Nhưng khi đi du lịch bằng xe tại taxi Bảo Lộc, mọi thứ trở nên đơn giản hơn. Bạn có thể xuất phát bất cứ lúc nào, hoàn toàn tự do về thời gian và lịch trình.

Trường hợp bạn có chuyến đi dài, cần mang theo nhiều đồ đạc, taxi Bảo Lộc là lựa chọn lý tưởng. Nếu đi máy bay, bạn sẽ bị giới hạn hành lý và phải mất phí mua thêm. Nếu đi xe máy, việc mang nhiều hành lý sẽ càng khó khăn. Nhưng đối với với taxi Bảo Lộc thì ngược lại. Bạn không chỉ mang được nhiều đồ đạc, khi quay về bạn có thể mua quà lưu niệm thỏa sức.

Gắn kết các thành viên trong đoàn

Nếu bạn đi xe máy sẽ chỉ ngồi được 2 người lớn. Nếu đi bằng máy bay hoặc tàu hỏa, bạn sẽ phải mua số ghế ngồi. Đôi khi số ghế các thành viên không được xếp gần nhau.

Nhưng khi đi ô tô từ dịch vụ taxi Bảo Lộc, tất cả mọi người sẽ cùng ngồi chung với nhau trong một chặng đường dài vì có một lái xe chuyên nghiệp, vui vẻ và rành đường luôn đồng hành cùng bạn. Nhờ đó, các thành viên sẽ gắn kết tình cảm với nhau nhiều hơn. Mọi người sẽ thoải mái trò chuyện, tâm sự, chia sẻ. Khoảng thời gian cùng nhau ngắm cảnh, cùng trải nghiệm sẽ ý nghĩa hơn.

Tối ưu chi phí

Du lịch bằng xe từ dịch vụ taxi Bảo Lộc sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí chuyến đi, rẻ hơn rất nhiều so với đi tour.

Đặc biệt, nếu sử dụng xe taxi Bảo Lộc, bạn có thể mang theo đồ ăn, dụng cụ nấu nướng. Trải nghiệm tự nấu nướng vừa thú vị vừa tiết kiệm chi phí ăn uống. Nếu đi tour bạn phải ăn tại những quán có trong lịch trình. Ngược lại, bạn có thể lái xe tìm các khu ăn uống phù hợp với túi tiền của mình hơn.

Tính an toàn

Nếu chuyến đi của bạn không may gặp thời tiết xấu, việc đi bằng xe máy sẽ khá bất tiện. Tuy nhiên, trên ô tô của taxi Bảo Lộc có cửa kính che chắn, bạn hoàn toàn không bị mưa nắng, rất an toàn.

Việc lựa chọn taxi Bảo Lộc cho chuyến đi dài của gia đình bạn sẽ giúp các thành viên đỡ mệt mỏi hơn. Ô tô giúp ngăn bụi đảm bảo sức khỏe cho mọi người trong chuyến đi. Đồng thời, dịch vụ taxi Bảo Lộc còn mang đến sự an toàn, thoải mái nếu đoàn có người già và trẻ nhỏ.