Bạn đã từng đi du lịch gia đình chưa? Đó là một trải nghiệm vô cùng thú vị khi nhiều thế hệ cùng nhau khám phá một vùng đất mới, ăn những món ngon tại nơi xa lạ và lưu giữ thật nhiều khoảnh khắc mà chắc chắn sau này nhìn lại bạn sẽ thấy vô cùng trân quý. 

Không nhất thiết phải chọn một thành phố quá xa xôi, di chuyển mệt nhọc. Hãy ưu tiên địa điểm gần, có thể di chuyển bằng ô tô và thực hiện một chuyến đi thoải mái, tiện lợi. Để hành trình suôn sẻ thì việc chọn thuê xe là yếu tố quan trọng. Trong bài viết này Taxi Bảo Lộc sẽ bật mí cho bạn bí quyết lựa chọn xe du lịch gia đình chuẩn nhất.

Ưu điểm của việc đi du lịch gia đình bằng taxi Bảo Lộc

Có lẽ nhiều người thắc mắc tại sao không đi máy bay để di chuyển cho nhanh chóng hoặc không lựa chọn xe khách để tiết kiệm chi phí mà phải thuê xe ô tô tại taxi Bảo Lộc? Trên thực tế khi đi du lịch cùng gia đình nhiều người thì xe ô tô là lựa chọn rất hợp lý. 

  1. Cả nhà sẽ cùng nhau quây quần trong một không gian riêng tư, thoải mái chuyện trò, ngủ nghỉ mà không gây ảnh hưởng đến người khác. 
  2. Khi thuê xe du lịch gia đình tại taxi Bảo Lộc bạn có thể dừng đậu tại bất kỳ đâu mà không cần phải đi theo lịch trình như xe khách. Việc tự do dừng đậu giúp cả nhà nghỉ ngơi, ăn uống trong lúc cần thiết hoặc chụp được nhiều hình ảnh đẹp trên khắp chuyến đi. 
  3. Hiện nay có nhiều dòng xe tại taxi Bảo Lộc vận hành êm ái, có cửa sổ trời, hạn chế được tình trạng say xe. Nếu đi cùng người lớn tuổi hay trẻ nhỏ thì đây là phương tiện ổn áp nhất. 
  4. Giá thuê xe taxi Bảo Lộc không quá mắc. Nếu so với vé máy bay thì dĩ nhiên rẻ hơn nhiều. Hơn nữa khi sở hữu một chiếc xe ngắn ngày bạn có thể thoải mái đến bất cứ đâu, thuận tiện cho việc di chuyển cá nhân.

Cách lựa chọn loại xe taxi du lịch gia đình tại Bảo Lộc

Chuyến đi có suôn sẻ, thoải mái hay không phụ thuộc rất lớn vào việc bạn lựa chọn loại xe như thế nào. Đừng nghĩ chỉ cần thuê đại một chiếc xe giá rẻ là được, bạn cần có sự nghiên cứu kỹ lưỡng để thuê loại xe phù hợp với nhu cầu nhất. Xem ngay những bí quyết dưới đây để chọn xe du lịch gia đình cho “chuẩn đét” nhé.  

1. Lựa chọn theo số chỗ ngồi

Bạn cần xác định chuyến đi có tất cả bao nhiêu người rồi mới bắt đầu chọn loại xe. Thông thường gia đình thường rơi vào khoảng 4 – 8 người. Nếu tầm 3 – 4 người thì một chiếc xe 4 chỗ là vừa đủ, ví dụ như Accent, Vios, Mazda 3, MG 5... Nếu từ 5 – 8 người thì chọn xe 7 chỗ để có không gian rộng rãi, bạn có thể tham khảo các dòng Carnival, Fortuner, Innova… 

Thực ra chọn loại xe nào còn tùy thuộc vào ngân sách của bạn. Dù gia đình ít người nhưng đi xe 7 chỗ vẫn cho trải nghiệm thoải mái hơn. Taxi Bảo Lộc vẫn tư vấn khách hàng chọn dòng 7 chỗ nếu quãng đường di chuyển xa, như vậy người thân có thể dễ dàng nằm nghỉ ngơi mà không bị chật chội, vướng víu.

2. Ưu tiên xe đời mới

Khi đi du lịch gia đình bằng xe ô tô đừng nên tiết kiệm tiền thuê xe mà lựa chọn những dòng xe đời cũ. Lý do đơn giản là dễ gặp hư hỏng vặt trên đường. Hãy hình dung giữa cái nắng như đổ lửa mà xe hư trên đường ít người qua lại thì sẽ gây mệt mỏi cho tất cả thành viên trên xe đúng không? Không những ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần mà còn khiến chuyến đi không thể diễn ra một cách trọn vẹn. 


Do đó khi chọn xe du lịch gia đình hãy ưu tiên xe đời mới, được bảo dưỡng thường xuyên, mua bảo hiểm đầy đủ và khả năng vận hành ổn định.

3. Chú trọng về tiện nghi

Nếu đi cùng người lớn tuổi hay trẻ nhỏ bạn nên chọn những chiếc xe đầy đủ tiện nghi để hành trình di chuyển thuận tiện và thoải mái nhất. Ví dụ như có cửa sổ trời, hệ thống định vị xịn sò tránh bị lạc, hệ thống giải trí đỉnh cao giúp thời gian ngồi trên xe thêm phần thú vị… 

Với những xe có đầy đủ tiện nghi thì ghế ngồi chắc chắn cũng được thiết kế rất thoải mái, giảm tình trạng đau lưng khi ngồi lâu. Quá xứng đáng để bạn đầu tư cho một chuyến đi đúng không?

Những điều cần lưu ý khi thuê xe taxi Bảo Lộc du lịch gia đình

Sau khi biết được cách để chọn loại xe phù hợp rồi thì bạn cũng đừng vội đặt xe ngay, hãy note lại những lưu ý sau đây để đảm bảo thuê được chiếc xe chất lượng nhất. 

1. Taxi Bảo Lộc cho thuê xe uy tín

Có rất nhiều công ty cho thuê xe tự lái hiện nay tuy nhiên không phải công ty nào cũng uy tín. Bạn cần tìm hiểu kỹ về nơi cho thuê xe, chỉ thuê ở những đơn vị có thông tin rõ ràng, có thâm niên hoạt động trên thị trường.

Taxi Bảo Lộc là một đơn vị uy tín chuyên cho thuê các dòng xe tự lái từ 4 – 7 chỗ trên khắp tỉnh thành cả nước. Bạn chỉ cần đặt xe qua website taxibaolob.net, chủ xe sẽ chủ động liên hệ lại. Tại taxi Bảo Lộc giá thành, hình ảnh xe đều luôn công khai minh bạch.

2. Đặt xe trước

Đừng để nước đến chân mới nhảy, bạn nên đặt xe trước ít nhất là 24 giờ trước ngày di chuyển để đảm bảo có xe và chọn được loại xe ưng ý. 

Đi du lịch cùng gia đình bằng xe ô tô là lựa chọn của rất nhiều người. Việc thuê một chiếc xe tại taxi Bảo Lộc không quá khó khăn hay đắt đỏ như trước đây. Bên cạnh đó còn giúp chuyến đi thoải mái, chủ động và tự do hơn. Taxi Bảo Lộc đã bật mí cho bạn những bí quyết để lựa chọn một chiếc xe du lịch gia đình phù hợp, chúc bạn có khoảng thời gian vui vẻ bên cạnh gia đình thân yêu của mình.