Bảo Lộc (tên cũ: B'Lao theo tiếng của người Cơ Ho) là một thành phố trực thuộc tỉnh Lâm Đồng, vùng Tây Nguyên, Việt Nam.

Hiện nay, thành phố Bảo Lộc không phải là tỉnh lỵ của tỉnh Lâm Đồng, mà tỉnh lỵ là thành phố Đà Lạt. Thành phố Bảo Lộc có độ cao trung bình là 900 m so với mực nước biển và nằm trọn trên cao nguyên Di Linh.

Đây là một thành phố nhỏ nằm ở phía Tây Nam tỉnh Lâm Đồng. Thành phố có thế mạnh về ngành công nghiệp sản xuất trà do nằm ở độ cao thích hợp trồng trà. Ngoài ra Bảo Lộc cũng được mệnh danh là mảnh đất trù phú và là thủ phủ của ngành tơ lụa Việt Nam. Bảo Lộc hiện là đô thị loại III.

TaxiBảoLộc luôn phát triển đó là được sự ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua. Để đáp lại kỳ vọng từ khách hàng, Tổng đài taxi Bảo Lộc luôn tân trang đổi mới và không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ để làm hài lòng khách hàng. Gọi Taxi Bảo Lộc số 02633 904 777 ngay để nhận nhiều khuyến mãi lớn và được tư vấn báo giá hoàn toàn miễn phí.

Tại sao nên Lựa chọn TaxiBảoLộc

Là 1 trong những hệ thống Taxi Bảo Lộc uy tín tại Lâm Đồng có đông đủ các loại dịch vụ và đa dạng loại xe khác nhau, có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng dù là nhỏ nhất. Hệ thống nhóm quản lý chẳ chẽ các chuyến di chuyển bằng hàng trình, kiểm soát giá tiền thu khách đảm bảo minh bạch và có lợi nhất đến khách hàng. Có thể đáp ứng nhiều dịch vụ phức tạp từ Taxi vip đến xe hoa rước dâu, các dịch vụ du lịch từ 4 đến 7 chỗ vẫn có thể đáp ứng. Từ những điều đó tổng đài taxi Bảo Lộc được rất nhiều khách hàng chào đón và chọn taxi Bảo Lộc là đơn vị vận tải đáng dùng nhất.

Tổng đài taxi Bảo Lộc cũng cung cấp dịch vụ taxi tất cả khu vực Bảo Lộc như: 

  • Cung cấp dịch vụ Taxi từ 4 – 7 chỗ.
  •  Cung Cấp Dịch Vụ Đưa Đón Sân Bay Taxi Giá Rẻ.
  • Cung cấp dịch vụ xe văn phòng hợp đồng công ty.
  • Cung cấp dịch vụ đưa đón Sài Gòn, bệnh viện.
  • Cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới.
  • Cung cấp taxi về quê.
  • Cung cấp dịch vụ hợp đồng du lịch dài hạn.
  • Cung cấp dịch vụ chọn loại xe taxi theo yêu cầu.

Phương châm phục vụ: “Uy tín- Chất lượng- Ấn tượng- Hài Lòng”

Với phương châm uy tín là chất lượng dịch vụ. Chúng tôi, taxi giá rẻ Bảo Lộc luôn cam kết đi đúng giá cước, đưa đón đúng giờ, đi đến nơi về nhà an toàn trọn niềm vui.

Mỗi chuyến xe luôn được báo cáo hành trình đón trả khách, cước xe thu khách phải được báo về hệ thống để kiểm soát giá cước tránh tình trạng thu lố thu quá với khách hàng. Nếu phát hiện loại bỏ ngay tài xế ra khỏi hàng ngũ và bồi thường cước đã thu lố cho khách hàng.

Xe đời mới cao cấp luôn thơm tho sạch sẽ. Đội ngũ tài xế được đào tạo bài bản qua nhiều lớp tập huấn đạo đức nghề nghiệp, trình độ học vấn cao, luôn vui vẻ với khách hàng. Đảm bảo chất lượng xe đời mới,đúng loại xe khách hàng yêu cầu.

Sứ mệnh của taxi Bảo Lộc

Về phương diện khách hàng: Luôn nỗ lực và thực hiện cam kết phục vụ Quý khách hàng hơn cả mong đợi. Xe luôn đảm bảo đời mới sạch sẽ thơm mát, không lo say xe cảm giác như xe nhà với giá taxi luôn là rẻ nhất.

Về phương diện xã hội: Thực hiện xây dựng nếp văn hóa và luôn luôn chấp hành nghiêm chỉnh khi tham gia giao thông. Luôn lái xe an toàn làm hài lòng quý khách.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Để có được thành công và vị thế cao trên thị trường như hiện nay, taxi giá rẻ Bảo Lộc đã không ngừng tạo lập cho mình những yếu tố vượt trội về mặt nhân sự, đầu tư trang thiết bị, phương tiện phục vụ khách hàng.

Đặc biệt taxi giá rẻ Bảo Lộc có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cùng đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm được Công ty tuyển chọn và đào tạo cẩn thận. Họ luôn làm việc có trách nhiệm và tinh thần cầu thị cao.