Với các phương tiện di chuyển trong thành phố Bảo Lộc thì taxi được xem là phương tiện khá thuận tiện và giá cả hợp lý. Dưới đây, là một số kinh nghiệm bắt taxi du lịch Bảo Lộc bạn nên biết để tránh gặp phải những rủi ro khi du lịch thành phố này.

Taxi là phương tiện di chuyển phổ biến của khách du lịch Bảo Lộc

Sử dụng xe bus không phải lúc nào cũng có tuyến, còn xe ôm thì khá nóng và mệt, do đó taxi Bảo Lộc được chọn là phương tiện di chuyển chủ yếu của khách du lịch tại thành phố này. Đa phần taxi ở Bảo Lộc đều mới, chỗ ngồi rộng rãi, đặc biệt các hãng Taxibảolộc có những tài xế vô cùng chuyên nghiệp, việc tìm kiếm một chiếc taxi trên đường phố Bảo Lộc không khó, nhất là những khu vực đông người.

Tuy nhiên, nếu vào giờ cao điểm hoặc trời mưa bạn cần chịu khó xếp hàng đợi taxi. Hầu hết taxi ở Bảo Lộc đều có đồng hồ tính cước và máy điều hòa. Di chuyển bằng taxi khi du lịch là phương tiện khá rẻ và thời gian phục vụ là 24/24. So với những thành phố lớn giá cước taxi ở Bảo Lộc khá rẻ, nên bạn có thể chi thêm một chút tiếp tip nhỏ cho tài xế vì họ thường làm việc 24/7 để phục vụ khách hàng.

Tin vui cho mọi người đó là hiện nay đã có dịch vụ đặt taxi ở Bảo Lộc online giúp bạn tiết kiệm chi phí, có tổng đài hỗ trợ trực tuyến mà phục vụ cũng khá chuyên nghiệp. Đây cũng là bí quyết du lịch Bảo Lộc giá rẻ mà các bạn trẻ sau khi về chia sẻ lại.

Những kinh nghiệm khi bắt taxi ở Bảo Lộc du khách nên biết

  • Tất cả các hãng taxi Bảo Lộc đều sẵn sàng phục vụ và họ luôn bật chế độ biểu hiện vui vẻ nên du khách rất hài lòng.
  • Hầu hết các hãng taxi ở Bảo Lộc đều có đồng hồ nên bạn không cần thương lượng về giá cả. Nếu gặp phải trường hợp xe không có đồng hồ và tài xế bắt bạn phải tra một số tiền cước cố định thì bạn nên tìm một chiếc taxi khác nhé.
  • Ở Bảo Lộc cũng có những taxi từ chối chở khách tới địa điếm theo yêu cầu do đó bạn nên tìm một chiếc taxi khác trong trường hợp này.
  • Bạn có thể bắt taxi tại bến xe buýt khi không có xe bus đến gần, nếu không chứng tỏ bạn đang cản trở phương tiện giao thông đón trả khách tại đây.
  • Hãy cẩn trọng với những tài xế nhiệt tình thái quá và gạ gẫm bạn tới những nơi không lành mạnh nhé.
  • Trước khi xuống xe taxi nên kiểm tra đồ đạc xem có quên gì trên xe không.

Hy vọng với những chia sẻ về kinh nghiệm bắt taxi du lịch Bảo Lộc sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn loại phương tiện này khi di chuyển trong thành phố. Chúc bạn có những ngày thú vị trong chuyến du lịch Bảo Lộc nhé.