Taxi Bảo Lộc hiện nay đang được hoạt động rộng rãi tại khu vực lthành phố Bảo Lộc. Để đáp ứng nhau cầu của người dùng, tổng đài taxi Bảo Lộc luôn hoạt động 24/7 bao gồm cả những ngày nghỉ trong tuần và ngày lễ. Vậy số tổng đài của taxi Bảo Lộc là số mấy, hỗ trợ những thông tin gì, cước phí ra sao? 


Tổng đài taxi Bảo Lộc là số mấy?

Như các hãng xe taxi khác trên thị trường, Taxibaoloc.net cũng có duy nhất 1 số tổng đài, các bạn nếu có yêu cầu đặt xe tai Bảo Lộc có thể gọi đến số 02633 904 777.

Thời gian hoạt động của tổng đài taxi Bảo Lộc đến mấy giờ?

Tại Bảo Lộc nhu cầu di chuyển rất nhiều, do đó để đáp ứng đầy đủ và tạo sự tiện nghi cho khách hàng, tổng đài xe taxi Bảo Lộc đã bố trí như sau:

  • Thời gian hoạt động: Hoạt động xuyên suốt 24/24

Hoạt động liên tục kể cả vào ngày lễ hoặc các ngày nghỉ trong tuần. Do đó, bạn có thể dễ dàng liên hệ với tổng đài để đặt xe mọi lúc mọi nơi mà không cần sợ hãng nghỉ không có xe.

Tổng đài xe taxi Bảo Lộc là nơi kết nối giữa khách hàng và hãng xe. Vậy số điện thoại này hỗ trợ được những thông tin hay dịch vụ nào? 

  • Đặt xe với taxi tại Bảo Lộc.
  • Hỗ trợ đặt lịch hợp đồng xe đường dài.
  • Cập nhật những thông tin mới về dịch vụ taxi Bảo Lộc theo từng giai đoạn
  • Giá tiền của từng loại hình dịch vụ của taxi Bảo Lộc.
  • Nhận những ý kiến, góp ý về việc đánh giá chất lượng dịch vụ của hãng.

Tổng đài Taxi Bảo Lộc hỗ trợ miễn phí trên những kênh nào?

Vậy ngoài số tổng đài thì người dùng có thể nhận tư vấn hỗ trợ từ những kênh miễn phí nào? Cùng Sforum điểm qua một vài trang không mất phí như sau:

  • Truy cập vào website: https://www.taxibaoloc.net

Văn phòng giao dịch: Văn phòng giao dịch với khách hàng của taxi Bảo Lộc nằm ở 35 Bà Triệu, P2, Bảo Lộc, bạn có thể đến thẳng đây được hỗ trợ các vấn đề dịch vụ liên quan.

Trên đây là một số thông tin về số tổng đài taxi Bảo Lộc. Tuy chỉ là một dịch vụ xe mới ra mắt và còn khá non trẻ nhưng taxi Bảo Lộc vẫn luôn nhận được sự đón nhận của người dùng nhờ có nhiều chính sách và tác phong phục vụ chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin khác về dịch vụ xe của Bảo Lộc hay các thông tin khác thì hãy tiếp tục theo dõi các bài viết mới tại trang nhé.