Ngày nay, nhiều gia đình bắt đầu ưa chuộng đi du lịch bằng xe ô tô. Đặc biệt, gia đình có nhiều thành viên thì xe du lịch gia đình luôn là phương tiện an toàn, quen thuộc hơn cả. Nếu bạn đang có ý định thuê xe để di chuyển nói chung và du lịch nói riêng thì bài viết này dành cho bạn. Tham khảo ngay!

Tiêu chí lựa chọn xe taxi du lịch cùng gia đình tại Bảo Lộc

Để có thể lựa chọn được loại xe taxi du lịch gia đình phù hợp. Bạn có thể tham khảo thêm 5 tiêu chí dưới đây.

1. Chọn thuê xe taxi du lịch gia đình tại Bảo Lộc theo nhu cầu sử dụng

Mỗi gia đình đều có nhu cầu di chuyển khác nhau. Tùy thuộc vào đó mà lựa chọn thuê cho mình loại xe ô tô phù hợp tại dịch vụ taxi Bảo Lộc.

Đối với những gia đình nhỏ từ 4 người trở xuống đa số mọi người sẽ chọn những dòng xe 5 chỗ. Dòng xe này với thiết kế nhỏ gọn giúp xe linh hoạt hơn trong thành phố. Mức độ tiêu thụ nhiên liệu cũng thấp hơn.

Ngược lại, nếu gia đình bạn có nhu cầu đi du lịch xa. Số lượng thành viên trên 4 người thì có thể chọn loại xe ô tô gia đình 7 chỗ. Mức giá xe có thể từ 500 triệu trở lên.

2. Lựa chọn xe taxi du lịch gia đình có khoang rộng rãi tại Bảo Lộc

Diện tích khoang ngồi và khoang chứa hành lý là yếu tố được ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn xe ô tô taxi du lịch gia đình tại Bảo Lộc

Để chọn được chiếc ô tô có khoang ngồi ưng ý, bạn nên quan tâm đến thông số chiều dài và chiều rộng cơ sở của xe. Xe có chiều dài và chiều rộng cơ sở lớn sẽ thêm nhiều diện tích ngồi rộng rãi. Thông thường, những mẫu sedan hoặc hatchback sẽ có không gian nội thất và khoang hành lý cực kỳ thoải mái, giúp hạn chế mệt mỏi khi phải ngồi trên xe nhiều tiếng liền.

3. Hệ thống ghế ngồi có độ ngả lưng cao

Nhắc đến độ thoải mái, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua hệ thống ghế ngồi trên xe. Thời gian di chuyển càng lâu càng xa thì ghế ngồi càng phải chất lượng.

Bạn nên chọn những thuê xe taxi du lịch có độ ngả ghế cao tại Bảo Lộc. Ngoài ra, ghế xe có tính năng gập gọn là một điểm cộng mà bạn nên chú ý. Điều này giúp bạn có thêm không gian để đồ khi cần thiết.

4. Hệ thống an toàn của xe rất quan trọng khi chọn xe taxi du lịch gia đình tại Bảo Lộc

Bên cạnh việc tạo sự thoải mái thì an toàn cũng là yếu tố mà bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt đối với loại xe gia đình đi du lịch thì việc có càng nhiều tính năng an toàn càng tốt.

Hiện nay, một số dòng xe tại taxi Bảo Lộc còn có các tính năng an toàn vượt trội và hiện đại hơn. Chẳng hạn như: Túi khí, camera lùi, hệ thống điều khiển hàng trình, giữ phanh tự động, cảnh báo áp suất lốp, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo điểm mù,…

5. Trang bị đầy đủ các tiện ích trong xe 

Bạn nên cân nhắc một chiếc xe ôtô được tích hợp đầy đủ các tiện ích nổi bật, thuận tiện. Chẳng hạn như màn hình giải trí, hệ thống loa, điều hòa kết nối với điện thoại thông minh, bluetooth, kết nối wifi, sạc điện thoại không dây, …

Các tính năng này sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí, thư giãn tuyệt vời cùng gia đình. Chiếc xe giống như một “ngôi nhà di động” tiện nghi cho bạn và gia đình.

Có nên thuê xe taxi du lịch gia đình tại Bảo Lộc không?

Hiện nay, hình thức chọn thuê xe taxi Bảo Lộc đi du lịch gia đình đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Với taxi Bảo Lộc, bạn có thể đỡ gánh nặng về phần lái xe khi di chuyển đường dài, bởi vì luôn có đội ngũ tài xế chyue6n nghiệp và nhiệt tình phục vụ.